Movie Kỷ Niệm 35 năm phát hành manga Doraemon đầu tiên

Doraemon : Nobita và những hiệp sĩ không gian
Doraemon : Nobita và những hiệp sĩ không gian

DORAEMON: NOBITA VÀ NHỮNG HIỆP SĨ KHÔNG GIAN

DORAEMON: NOBITA VÀ NHỮNG HIỆP SĨ KHÔNG GIAN là Movie kỉ niệm 35 năm kể từ ngày phát hành cuốn Manga Doraemon đầu tiên tại Nhật (1979). Hiện phim đã được chiếu rộng rãi tại hệ thống các rạp chiếu phim ở Việt Nam .

Câu chuyện bắt đầu vào một ngày Nobita và các bạn quyết định làm bộ phim về đề tài siêu anh hùng. Nhờ bảo bối thần kỳ của Doraemon, ước mơ của các bạn nhỏ về việc làm ra một bộ phim trở thành hiện thực. Tình cờ chứng kiến các cảnh tượng diễn ra trong quá trình làm phim, Aron - cư dân tới từ hành tinh Pokkuru - nhầm tưởng Doraemon và nhóm bạn là những anh hùng thực sự. Cậu bé đang đi tìm sự trợ giúp khi quái vật tấn công hành tinh của cậu. Và rồi cả nhóm Doraemon quyết định ra tay nghĩa hiệp...

Thật vui vì năm nào chúng ta cũng có Movie mới của Mon để thỏa mãn "nỗi nhớ" mèo Ú ^^ Sắp tới NXB cũng vẫn sẽ có những ấn phẩm mới về Mon để các Fan được thưởng thức những chuyến phiêu lưu cùng những bảo bối mới. Cuối tuần rồi, đặt vé và ra rạp gặp Mon là một ý tưởng tuyệt vời nhỉ?
Share on Google Plus

About Lê Hoàng Sơn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét