Thủy thủ mặt trăng

 Thuy thu mat trang

Magaka Takeuchi Naoko


Thủy thủ Mặt Trăng là một bộ truyện tranh thể loại Shoujo rất nổi tiếng của một mangaka nổi tiếng Takeuchi Naoko. Thủy thủ Mặt Trăng đã được phát hành bằng tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Việt, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thuỵ Điển và nhiều nước khác trên thế giới.

Tại Việt Nam, Thủy thủ Mặt Trăng được xuất bản lần đầu năm 1995. Đây là bộ truyện được chụp lại từ Anime do Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin phát hành, bao gồm 70 tập. Năm 2002, truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành với tên Sailormoon, do dịch giả Bùi Anh Đào dịch từ bản gốc tiếng Nhật.

 Thuy thu mat trang

Truyện cũng được dựng thành phim hoạt hình, phim truyền hình và nhạc kịch. Ngoài ra còn có game Sailormoon được xây dựng dựa trên truyện.

Bộ truyện đình đám "Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng" đã một lần nữa chính thức trở lại Việt Nam.Truyện đã được NXB Kim Đồng mua bản quyền chính thức từ tác giả của Sailor Moon là Takeuchi Naoko và NXB Kodansha tại Nhật .NXB Kim Đồng hứa hẹn sẽ chính thức xuất bản bộ truyện Sailor Moon có bản quyền vào Quý III/2015.

 Thuy thu mat trang



NỘI DUNG :

Bộ truyện thuộc thể loại phiêu lưu, thần thoại. Mỗi hành tinh trong thiên hà đều có một Chiến binh đại diện, cũng là người chịu trách nhiệm bảo vệ hành tinh đó. Truyện xoay quanh hành trình tiêu diệt cái ác bảo vệ Trái Đất, rộng hơn là bảo vệ hệ mặt trời, thiên hà, và cả vũ trụ của nhóm chiến binh thái dương hệ.

Bối cảnh chính của truyện là ở thành phố Tokyo, Nhật Bản thời hiện đại. Usagi Tsukino nổi tiếng là một cô bé hậu đậu, học kém, làm việc gì cũng không nên thân, hay đi học muộn đã thế lại còn thường hay khóc nhè. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với mèo Luna, Usagi trở thành Thủy thủ Mặt Trăng - chiến binh chính nghĩa tiêu diệt cái ác. Qua các cuộc chiến, cô gặp gỡ và kết bạn với các chiến binh Thái dương hệ khác là Thủy thủ Sao Thủy (Sailor Mercury), Thủy thủ Sao Hoả (Sailor Mars), Thủy thủ Sao Mộc (Sailor Jupiter), Thủy thủ Sao Kim (Sailor Venus) và Tuxedo Mặt nạ. Cả nhóm cũng khám phá ra thân thế thật sự của mình.

 Thuy thu mat trang

Kẻ thù đầu tiên của các chiến binh thủy thủ là Nữ hoàng Beryl và thế lực bóng tối trên Trái Đất. Kế tiếp là cuộc chiến với kẻ thù đến từ tương lai thuộc Mặt Trăng đen, để bảo vệ Thủy thủ Chibimoon và tương lai của Trái Đất. Hai cuộc chiến này mới chỉ bao gồm Trái Đất và Mặt Trăng. Về sau, khi các thế lực ngoài hệ mặt trời xâm nhập lên Trái Đất, truyện xuất hiện thêm bốn thủy thủ bảo vệ vòng ngoài của hệ mặt trời là Thủy thủ Sao Hải Vương, Thủy thủ Sao Thiên Vương, Thủy thủ Sao Diêm Vương và Chiến binh Hủy diệt - Thủy thủ Sao Thổ. Cuối cùng khi đối thủ là thế lực tội ác của toàn vũ trụ, truyện xuất hiện các chiến binh Thủy thủ đến từ các thiên hà khác cùng chiến đấu chống lại cái ác. Bằng sức mạnh chính nghĩa, niềm tin vào tình bạn và tình yêu, cái ác đã bị đẩy lùi, trả lại sự yên bình cho vũ trụ.

 Thuy thu mat trang

Mọi chi tiết xin liên hệ :
- SĐT : 0906 88 71 39
- Địa chỉ giao dịch : 62/14 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM, Việt Nam.
- Fanpage : Buôn Bán Truyện Cũ
- Website : https://buonbantruyencu.blogspot.com

LESONY SHOP có thể giao dịch trực tiếp tại HCM nhưng cũng có thể giao dịch các địa điểm khác trên toàn quốc nhé. Với thâm niên 5 năm trong lĩnh vực truyện tranh cũ, LESONY SHOP đã phân phối hàng đi hầu như tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh/ chuyển phát bảo đảm của bưu điện, hàng hoá sẽ về tận nhà/ địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Sau đây là hình ảnh thực tế & chi tiết nhất về bộ truyện THỦY THỦ MẶT TRĂNG hiện đang có mặt tại LESONY SHOP :

 Thuy thu mat trang


 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang

 Thuy thu mat trang



 Lesony Shop

 Lesony Shop









Share on Google Plus

About Lê Hoàng Sơn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét