NINJA LOẠN THỊ - RANTARO


NINJA LOẠN THỊ - RANTARO

Magaka Amako Sobe


          Rakudai Ninja Rantarō (落第忍者乱太) là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Truyện được đăng lần đầu tiên trên tuần báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chương đã được tập hợp lại và phát hành thành 53 tập tankōbon tính đến tháng 4 năm 2013. Tính đến năm 2011 thì đã có 8,1 triệu bản đã được tiêu thụ tại Nhật Bản.NXB Kim Đồng đã mua bản quyền xuất bản tại Việt Nam với bản quyền tên hiện tại là Ninja Rantaro.

          Ajia-do Animation Works đã chuyển thể loạt manga thành anime và phát sóng trên kênh NHK với tên Nintama Rantarō từ năm 1993. Bộ anime hiện tại đã có tới hơn 1500 tập với chiều dài 10 phút mỗi tập. Geneon Entertainment đã xin giấy phép phát hành một phần phiên bản tiếng Anh của bộ anime này tại Bắc Mỹ và Hi-Yu International phát hành tại Đài Loan.


Sơ lược cốt truyện


            Bối cảnh của bộ truyện được đặt trong giai đoạn cuối của thời kỳ Muromachi, đây là thời kỳ của các lãnh chúa cát cứ. Theo mong muốn của cha mình, Rantarou đã ghi danh tại học viện Ninja với mục tiêu trở thành một Ninja tài năng. Tuy nhiên, từ lúc nhập trường và kết bạn với Kirimaru và Shinbee, mọi thứ cậu bé làm đều dẫn đến những kết quả trái ý và luôn kết thúc theo xu hướng hài hước không mong muốn.

           Học viện Ninja nơi Rantarou theo học là một ngôi trường nằm ở vùng núi thuộc khu vực Kansai. Vì là trường đào tạo Ninja nên địa điểm của học viện này luôn là điều bí mật (theo như câu chuyện thì là do tác giả bí quá không biết nên đặt học viện ở đâu). Các học sinh theo học được chia làm sáu cấp lớp từ lớp 1 đến lớp 6. Học sinh nam và học sinh nữ được giáo dục riêng biệt tại các ký túc xá riêng biệt.



           Mặc dù được đặt trong thời kỳ lịch sử có thật. Nhưng những sự kiện diễn ra trong truyện lại có những yếu tố không phù hợp với thời đại đó, như là máy bán hàng tự động hay đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên vì đây là một bộ manga mang tính hài hước nên những chi tiết đó không ảnh hưởng nhiều.



NINJA LOẠN THỊ - TÁC PHẨM ĐANG CÓ TẠI 

LESONY SHOP

Mọi chi tiết xin liên hệ :
- SĐT : 0906 88 71 39
- Địa chỉ giao dịch : 62/14 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM, Việt Nam.
- Fanpage : Buôn Bán Truyện Cũ
- Website : https://buonbantruyencu.blogspot.com
LESONY SHOP có thể giao dịch trực tiếp tại HCM nhưng cũng có thể giao dịch các địa điểm khác trên toàn quốc nhé. Với thâm niên 5 năm trong lĩnh vực truyện tranh cũ, LESONY SHOP đã phân phối hàng đi hầu như tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh/ chuyển phát bảo đảm của bưu điện, hàng hoá sẽ về tận nhà/ địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Sau đây là hình ảnh thực tế & chi tiết nhất về bộ truyện NINJA LOẠN THỊ hiện đang có mặt tạiLESONY SHOP :











Share on Google Plus

About Lê Hoàng Sơn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 nhận xét:

  1. Em muốn mua bộ này, cho em hỏi là em phải liên hệ với ai ạ?
    Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  2. Bộ này còn k ạ? Còn thì liên hệ mình nhé. 0834990678

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn mua bộ này. Liên hệ 0947040898 Hằng. Thanks!

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn mua full bộ này thì làm thế nào ạ

    Trả lờiXóa